ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง เปิดใจหลังโต๊ะเล็กช้างศึก พ่าย ทีมชาติอิหร่าน 2-3

THB 0.00

ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นายศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวว่า วันนี้ได้เห็นเยาวชนไทยที่มีความฝันและมุ่งมั่นในเส้นทางกีฬาฟุตบอล ได้รับลูกฟุตบอลที่ได้

ในฤดูกาลนี้ ในวัย 34 ปี แต่ฝีเท้า และความเฉียบคม มาตรฐานยังยอดเยี่ยม ต้องมาอ่านใจโค้ชคนใหม่ทีมชาติไทย จะเรียก “เทพอาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง พ่อมดฟุตซอลไทย คัมแบ็คติดทีมชาติไทย หรือไม่ ในถ้วยเอเชีย ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง อารม ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง สร้างประวัติศาสตร์เป็นแข้งไทยรายแรกที่คว้าแชมป์ฟุตซอลลีกญี่ปุ่น หลังมีส่วนช่วยพา นาโงยา โอเชียนส์ ผงาดแชมป์ลีกโต๊ะเล็กแดนปลาดิบ 2020-2021อาร์ม

ปริมาณ:
ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง
Add to cart

ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นายศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวว่า วันนี้ได้เห็นเยาวชนไทยที่มีความฝันและมุ่งมั่นในเส้นทางกีฬาฟุตบอล ได้รับลูกฟุตบอลที่ได้

ศุภวุฒิ สายเชื้อ ในฤดูกาลนี้ ในวัย 34 ปี แต่ฝีเท้า และความเฉียบคม มาตรฐานยังยอดเยี่ยม ต้องมาอ่านใจโค้ชคนใหม่ทีมชาติไทย จะเรียก “เทพอาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง พ่อมดฟุตซอลไทย คัมแบ็คติดทีมชาติไทย หรือไม่ ในถ้วยเอเชีย

อารม ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง สร้างประวัติศาสตร์เป็นแข้งไทยรายแรกที่คว้าแชมป์ฟุตซอลลีกญี่ปุ่น หลังมีส่วนช่วยพา นาโงยา โอเชียนส์ ผงาดแชมป์ลีกโต๊ะเล็กแดนปลาดิบ 2020-2021อาร์ม