สวัสดีวันจันทร์ ภาพสวย ๆ ความหมายดี ๆ

THB 0.00

สวัสดี วันจันทร์ สวัสดีวันจันทร์ ขี้เกียจเหมือนกัน แต่ต้องสู้; รักวันจันทร์ให้เท่ากับวันหยุด แล้วจะมีความสุขในทุกวันจันทร์; สิ่งเดียวที่ทำให้เราลุกไปทำงานในวันจันทร์ได้

อย่ารำคาญ สวัสดีวันจันทร์ ประโยคนี้ทำให้รู้ว่ายังมีเขาอยู่ อย่ารำคาญ สวัสดีวันจันทร์ ! หนังเรื่อง หลานม่า สะท้อนชีวิตคนในสังคมอย่างสุดซึ้ง คนชราหลายคนมักจะเหงา ลูกหลานต่างออก สวัสดีวันศุกร์ คิดถึง และ ห่วงใย 'สวัสดีวันจันทร์ รีบลุกขึ้นมาจากที่นอน หัวเข่ามีไว้ให้ยืน อย่าเอาไปเช็ดน้ำตาหรืออ้อนวอน' 'สวัสดีวันศุกร์ เสียงนาฬิกาปลุก บอกเราเสมอให้ตื่นมาสู้ แล้วให้วันตายเป็นวันหยุด'

ปริมาณ:
สวัสดี วันจันทร์
Add to cart

สวัสดี วันจันทร์ สวัสดีวันจันทร์ ขี้เกียจเหมือนกัน แต่ต้องสู้; รักวันจันทร์ให้เท่ากับวันหยุด แล้วจะมีความสุขในทุกวันจันทร์; สิ่งเดียวที่ทำให้เราลุกไปทำงานในวันจันทร์ได้

สวัสดีวันอาทิตย์อาหารไทย อย่ารำคาญ สวัสดีวันจันทร์ ประโยคนี้ทำให้รู้ว่ายังมีเขาอยู่ อย่ารำคาญ สวัสดีวันจันทร์ ! หนังเรื่อง หลานม่า สะท้อนชีวิตคนในสังคมอย่างสุดซึ้ง คนชราหลายคนมักจะเหงา ลูกหลานต่างออก

'สวัสดีวันจันทร์ รีบลุกขึ้นมาจากที่นอน หัวเข่ามีไว้ให้ยืน อย่าเอาไปเช็ดน้ำตาหรืออ้อนวอน' 'สวัสดีวันศุกร์ เสียงนาฬิกาปลุก บอกเราเสมอให้ตื่นมาสู้ แล้วให้วันตายเป็นวันหยุด'