Regular price 146.00 ฿ THBB
Regular price Sale price 146.00 ฿ THB

Daftar 33crown

กดไหลย้อน   Dan กดไหลย้อน

โรคกรดไหลย้อน โรคกระเพาะอาหาร เป็นหนึ่งในโรคที่พบได้บ่อยโดยเฉพาะในวัยทำงานที่มีโอกาสเจอกับปัจจัยที่ทำให้เสี่ยงต่อการเจ็บป่วยด้วยโรคดังกล่าวสูง ทั้งความเครียดจากการทำงาน การทำงานเลิกดึก

สาเหตุของ โรคกรดไหลย้อน · การรับประทานอาหารเสร็จแล้วนอนทันที · การทานอาหารมันๆ การทานเยอะเกินไป จนทำให้เกิดความผิดปกติของหูรูดส่วนปลายหลอดอาหาร · ความผิดปกติของการบีบตัวของกระเพาะ ทำอย่างไรให้ห่างไกลกรดไหลย้อน กรดไหลย้อน เกิดจากการที่กรดในกระเพาะอาหารหลั่งออกมามากเกินไป

ผลบอลสด สด โรคกรดไหลย้อน หมายถึง โรคที่มีอาการซึ่งเกิดจากการไหลย้อนกลับของกรด หรือน้ำย่อยในกระเพาะอาหารขึ้นไปในหลอดอาหารส่วนบนอย่างผิดปกติ หากมีอาการแสบท้อง ร้อนท้อง คุณแม่อาจจะต้องพิจารณาลดการกินอาหารรสจัดลงค่ะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการระคายเคืองที่กระเพาะอาหาร หรือกินยาที่มีส่วนช่วยลดอาการแสบร้อนในช่องท้องตามที่แพทย์แนะนำ แต่ถ้า