ขูดหินปูน

Digital Dental Center - หลังจากขูดหินปูน จะทำให้ฟันบางหรือ ขูดหินปูน คำแนะนำหลัง “การขูดหินปูน” รวมถึงอาการอื่นๆ ที่อาจขึ้นได้ – หลังการขูดหินปูน อาจพบเลือดซึมออกตามขอบเหงือก โดยปกติเลือดจะหยุดไหลไปเองใน 1-2 ชั่วโมง แต่ไม่ควรบ้วนน้ำบ่อย ๆ เพราะอาจจะทำให้เลือด ขูดหินปูน คำแนะนำหลังการขูดหินปูนและเกลารากฟัน การขูดหินปูน และเกลารากฟันจะเป็นการรักษาโรคเหงือก โดยทำการขจัดคราบจุลินทรีย์ หินปูนที่อยู่บริเวณรากฟันและเหงือก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการหาย ลดการติด

ที่ขูดหินปูน การขูดหินปูน ช่วยรักษาเหงือกอักเสบ และลดเชื้อโรคบนฟัน ที่คอยทำลายกระดูกและเหงือกให้ร่นลงไป หากไม่กำจัดหินปูนและเชื้อโรค เหงือกและกระดูกจะลดลงและทำให้ฟันโยกได้ อีกทั้งการขูดหินปูนยังช่วยเพิ่มความ

Regular price Sale price 158.00 ฿ THB