คันคอ ไอ

เจ็บคอ คันคอ ไอแห้งๆ

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB

คันคอ ไอ

เจ็บคอ คันคอ ไอแห้งๆ คันคอ ไอ ซื้อ ยาคันคอไอ ราคาถูก มีให้เลือกหลากหลาย - ส่งฟรี ส่งไว เก็บเงินปลายทาง ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ช้อปลาซาด้าที่เดียว พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น คอ คันคอ กลืนน้ำลายยาก อาจ เจ็บคอ ระคายเคืองคอ กลืนน้ำลายลำบากขึ้น ไม่มีไข้ ไอศครีมได้ ซึ่งจะช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองได้

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อาการไอ คืออะไร อาการไอเป็นกลไกการป้องกันตัวเองของระบบทางเดินหายใจเพื่อขับสารคัดหลั่ง สารก่อการระคายเคือง เชื้อโรค หรือสิ่งแปลกปลอมที่หลุด

ไอร์แลนด์บอล ไอร่วมกับมีเสมหะ ไอแห้ง เกิดจากการระคายคอหรือระบบทางเดินหายใจส่วนล่าง จนกระตุ้นให้เกิดการไอ โดยไม่มีเสมหะปน สาเหตุที่พบได้ เช่น ภาวะกรดไหลย้อน โรคหลอดลม คอหรือไม่ อาการของโรคกรดไหลย้อน อาการทางคอหอย เจ็บคอ แสบคอ แสบปาก แสบลิ้นเรื้อรัง โดยเฉพาะในตอนเช้า ไอ สำลักน้ำลาย หรือ หายใจไม่ออกในเวลากลางคืน กระแอมไอบ่อย