Regular price 198.00 ฿ THBB
Regular price Sale price 198.00 ฿ THB

Daftar 33crown

คันเหงือก   Dan คันเหงือก

เป็นไปได้มากว่าสาเหตุอาการคันเหงือก เกิดจากคราบจุลินทรีย์และหรือปัญหาสุขภาพเหงือก หากเป็นเช่นนั้น การดูแลสุขภาพช่องปากที่ดีเป็นประจำจะช่วยบรรเทาอาการดังกล่าวได้ ถ้ากลับมามีอาการอีกครั้ง ให้ปรึกษา

8 วิธีบรรเทา เมื่อลูกคันเหงือก · 1 นวดเหงือกให้ลูก · 2 ให้อาหารแช่แข็งหรืออุณหภูมิเย็น · 3 ใช้ขิงทาที่เหงือก · 4 กัดช้อนแช่เย็น · 5 ขนมปังกรอบแบบแท่ง · 6 ให้ลูกเล่นยางกัด  อาการทารก : อาการคันเหงือกทารก เป็นยังไง ทารกคันเหงือก เด็กทารก Everything #อาการทารก ทำไมลูกชอบอมกัดสิ่งของจังนะ เป็นอาการปกติของทารกไหม มาดูกันค่ะ กด

แบบสอบถามแดรี่ควีน อาการทารก : ทำไมทารกคันเหงือก? อาการคันเหงือก เด็กทารก Everything #อาการทารก ลูกเป็นอะไรนะ ทำไมร้องไห้งอแง แถมเหงือกก็ดูแดงๆ กินนมได้น้อยอีก #วิธีบรรเทาอาการคันเหงือก ทำความสะอาดช่องปากของลูก ด้วยผ้าชุบน้ำสะอาดเช็ดเช้า-เย็น การนวดเหงือกลูก จะช่วยให้ลูกรู้สึกสบาย และผ่อนคลายได้ ให้ลูกกัดช้อนเย็นๆ เมื่อมี