ตับอักเสบซี

ตับอักเสบซี

เว็บไซต์ ตับอักเสบซี ตรวจคัดกรอง ไวรัสตับอักเสบซี · ตรวจระดับภูมิคุ้มกัน CD4 · ตรวจไวรัลโหลด Viral load · ตรวจวัดระดับอร์โมน · จัดบริการยาเพร็พ เป๊ป ร่วมกับโรงพยาบาลนครพิงค์ · ให้ ตับอักเสบซี โรคไวรัสตับอักเสบซี เป็นโรคที่ผู้ป่วยมักจะไม่แสดงอาการ อาจเกิดขึ้นได้จากสาเหตุต่าง ๆ ดังนี้ - ติดต่อผ่านทางเลือด เช่น

ตับอักเสบซี ไวรัสตับอักเสบซี คลิปที่ 1 : ไวรัสตับอักเสบซี ร้ายกว่าที่คิด โดย รศ นพ ทวีศักดิ์ แทนวันดี หัวหน้าสาขาวิชาโรคระบบทางเดินอาหาร ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล   ไวรัสตับอักเสบซี · Pegylated interferon alfa-2a และ alfa-2b ฉีดเข้าใต้ผิวหนัง · Ribavirin รับประทาน ขนาด 800-1200 มิลลิกรัมวัน  โรคไวรัสตับอักเสบซี เป็นโรคที่ผู้ป่วยมักจะไม่แสดงอาการ อาจเกิดขึ้นได้จากสาเหตุต่าง ๆ ดังนี้ - ติดต่อผ่านทางเลือด เช่น