ไวรัสตับอักเสบซี - อาการและการรักษา - ระบบทางเดินอาหาร

Daftar ตับอักเสบซี

หน่วยกิต บทคัดย่อ ไวรัสตับอักเสบซี เป็นสาเหตุสำคัญของโรคตับอักเสบ โรคตับแข็งและมะเร็งตับ

มารู้จัก ไวรัสตับอักเสบซี กันเถอะ · 1 ได้รับเลือดก่อน พ ศ 2535 · 2 ฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม · 3 สักตามร่างกาย เจาะหู โดยใช้เครื่องมือที่ไม่สะอาด · 4 ใช้สารเสพติดทางหลอดเลือด โดยใช้เข็ม

ไวรัสตับอักเสบซี ระยะสุดท้าย รายละเอียดเพิ่มเติม โรคไวรัสตับอักเสบซีเป็นการอักเสบของตับที่เกิดจากการติดเชื้อไวรัสตับอักเสบซี โรคนี้เป็นโรคติดต่อซึ่งมีช่อง

ตับอักเสบซี ตรวจคัดครองไวรัสตับอักเสบซี รายการตรวจ ตรวจร่างกายทั่วไปโดยแพทย์ ตรวจหาเชื้อไวรัสตับอักเสบ Hepatitis C Virus เงื่อนไขการใช้บริการ : ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย

Regular price 119.00 ฿ THB Sale price 119.00 ฿ THB