ตับแข็ง โรคตับแข็ง อาการตับแข็ง วิธีรักษา วิธีป้องกัน -

Daftar ตับแข็ง

การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และโรคไวรัสตับอักเสบ ล้วนเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ตับเกิดการอักเสบเรื้อรัง จนนำไปสู่ภาวะแทรกซ้อนที่อันตรายต่อร่างกาย ทำให้เกิดภาวะตับอักเสบชนิดรุนแรง ตับแข็ง ตับวาย

ตับแข็ง ผู้เขียน: สุรเกียรติ อาชานานุภาพ สำนักพิมพ์: หมอชาวบ้าน หมวดหมู่: สุขภาพ ความงาม , สุขภาพ ความงาม 0 เขียนรีวิว แชร์ : Copied URL +ติดตาม ผู้เขียน: สุรเกียรติ อาชานานุภาพ

ตับแข็ง โรคตับแข็ง หมายถึง ภาวะที่ตับทำงานได้ลดลง ซึ่งเกิดจากการที่ตับมีการอักเสบแบบเรื้อรัง นานเข้าเนื้อตับที่ปกติจะเริ่มมีผังผืดเกิดขึ้น จนในที่สุดเนื้อตับที่มีผังผืดมากกว่าปกติก็จะกลายสภาพเป็นตับแข็ง

ตับแข็ง การหาสาเหตุของตับแข็ง เพื่อให้การรักษาให้ตรงตามสาเหตุ เช่น การให้ยาต้านไวรัสตับอักเสบบีหรือซี การหยุดดื่มแอลกอฮอล์ การให้ยากดภูมิคุ้มกัน การให้ยาขับธาตุเหล็กหรือทองแดง เป็นต้น

Regular price 103.00 ฿ THB Sale price 103.00 ฿ THB