ตื่นเช้ามาเวียนหัว คลื่นไส้จะอ้วก เป็นอะไรคะ

Daftar ตื่นเช้ามาเวียนหัว คลื่นไส้

ตื่นเช้ามามีอาการเวียนหัว และก็วูบหลังตื่น แต่พอนอนลงไปอีก ก็รู้สึกโลกหมุนค่ะ พอลุกขึ้นก็เวียนหัวเหมือนเดิม แล้วก็คลื่นไส้ กินข้าวไม่ลง พอฝืนกินก็อวกออก แล้วก็อวกเป็นช่วงๆ อาการแบบนี้เคยเป็นครั้งนึง

โรคไมเกรน มักมีอาการปวดหัวแบบตุ๊บ ๆ ข้างเดียวหรือสองข้าง บางครั้งอาจปวดจี๊ด ๆ หรือ หนัก ๆ ปวดขมับร้าวถึงกระบอกตา ร่วมกับคลื่นไส้ อาเจียน อาจเห็นแสงวูบวาบหรือภาพเบลอก่อนปวดหัว

คลื่นไส้พะอืดพะอม เช้า ยัง ไม่ทัน แล้ว คน หล่น ไป ที่ ละ คน ๒ คน จน มา ข้างๆ มี เดาะ ขึ้น ยุบ ลง หนังสือ อยู่ ไม่ ตรง ตา ได้ เวียนหัว คลื่นไส้ ตื่น เอง คราว นี้ มัน ยิ่ง หนัก

แน่นท้อง คลื่นไส้ เวียนหัว บ้านหมุน อาการที่ไม่ควรมองข้าม อาการรุนแรงอาจมีอาการคลื่นไส้ อาเจียนร่วมด้วย อาการนี้เกิดได้จากหลายสาเหตุ ซึ่งการรักษาจะต้องตรวจวินิจฉัยว่าเกิดอาการบ้านหมุนมา

Regular price 199.00 ฿ THB Sale price 199.00 ฿ THB