บาดทะยัก

บาดทะยัก ติดเชื้อจากไหน อาการเป็นอย่างไรรีบเช็กด่วน!

บาดทะยัก

โรคบาดทะยัก : สาเหตุ อาการและวิธีรักษา บาดทะยัก วัคซีนป้องกัน คอตีบ ไอกรน บาดทะยัก ในผู้สูงอายุ ราคา 1150 - บาทต่อโดส วัคซีนบาดทะยัก Smart Doctor© โปรแกรม หมอประจำบ้าน อัจฉริยะ โปรดเลือกอาการที่เป็นสัญญาณของ บาดทะยัก เพื่อตรวจอาการเบื้องต้น ก่อนไปพบแพทย์ กลืนลำบาก

บาดทะยัก กี่ปี บาดทะยัก หรือ การติดเชื้อจากแบคทีเรียเมื่อเกิดบาดแผล ที่ส่งผลกระทบต่อระบบประสาทภายในร่างกาย ซึ่งอาจทำให้ผู้ป่วยรู้สึกกล้ามเนื้อหดเกร็งบริเวณใบหน้า ขากรรไกร หน้าท้อง แขนขา

Regular price Sale price 185.00 ฿ THB