ปวดหลังส่วนล่าง

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB

ปวดหลังส่วนล่าง

11 ท่าออกกำลังกายที่ผู้มีอาการปวดหลังส่วนล่าง 'ควรเลี่ยง' ปวดหลังส่วนล่าง + ปวดเรื้อรังบริเวณคอบ่าไหล่ ชาร้าวไปแขน อาจมีอาการอ่อนแรงแขนและมือร่วมด้วย ⚠ เป็นสัญญาณอันตราย เสี่ยงเป็นโรคกระดูกสันหลังส่วนคอเสื่อมทับเส้นประสาท #ปวดหลังส่วนล่าง + ปวดหลังส่วนล่างเมื่อนั่งนาน ปวดหลังส่วนล่าง อาการปวดหลังส่วนล่าง หมายถึง อาการปวดหลัง กล้ามเนื้อหลังตึงหรือมีอาการหลังแข็ง ในตําแหน่งตั้งแต่หลังชายโครงไปถึงส่วนล่างของแก้มก้น

ปวดหลังส่วนล่าง 6 ท่า บรรเทาอาการปวดหลังส่วนล่าง ชาร้าวลงขา หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ท่าที่ 1 นอนคว่ำ หันหน้าไปด้านหนึ่ง ทำเป็นระยะเวลาประมาณ 5 นาที และหากมีอาการปวดให้หยุดทำทันที แต่หากไม่มี

ปวดหลังส่วนล่าง อาการปวดหลังส่วนล่าง มีชื่อภาษาอังกฤษ คือ Low back pain เป็นอาการปวดหลังในตำแหน่งชายโครง ก้นกบ รวมไปถึงส่วนล่างของแก้มก้น โดยจะรู้สึกปวดในส่วนของกล้ามเนื้อ หมอนรอง 3 โรคหมอนรองกระดูกเสื่อม เมื่ออายุมากขึ้น หมอนรองกระดูกสันหลังบริเวณกระดูกสันหลังส่วนเอวเสื่อมลงตามธรรมชาติ ส่งผลให้มีอาการปวดหลังส่วนล่าง และความ