Regular price 100.00 ฿ THBB
Regular price Sale price 100.00 ฿ THB

Daftar 33crown

ปวดหัวโควิด   Dan ปวดหัวโควิด

อาการเบื้องต้นของโควิดสายพันธุ์อัลฟ่า · มักมีไข้ตั้งแต่ องศาเซลเซียสขึ้นไป · ไอ เจ็บคอ · มีน้ำมูก · ปวดศีรษะ · ปวดเมื่อยร่างกาย · หนาวสั่น · หายใจหอบเหนื่อย · อาเจียนหรือท้องเสีย

โควิดสายพันธุ์โอมิครอน ที่พบระบาดไปแล้วมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก อาการส่วนใหญ่จะกระทบต่อระบบทางเดินหายใจส่วนบน อาการป่วยจะมี 8 อาการหลักๆ ที่พบว่า อาการภาวะ Long COVID บางคนอาจจะมีอาการ ไอ มีไข้ มีน้ำมูก ซึ่งผ่านไปเป็นสัปดาห์แม้จะรักษาโควิด-19 หายแล้วแต่ก็ยังมีอาการนั้นๆ อยู่ บางคนมีอาการเป็นสัปดาห์ หรือนาน 1-3 เดือนก็พบได้

สภาพอากาศ ตำบล บางหญ้าแพรก เราจะได้สังเกตอาการของเราเองในเบื้องต้น สายพันธุ์เดลต้า จะมีอาการเหมือนไข้หวัดธรรมดา อาการที่พบ 1 มีน้ำมูก 2 เจ็บคอ 3 ปวดหัว 4 การรับรสชาติปกติ อาการทางระบบประสาท ผู้ป่วยบางรายมีอาการปวดศีรษะ เวียนหัว และผู้ป่วยที่มีอาการรุนแรง อาจพบอาการของโรคประสาทแบบเฉียบพลัน เช่น สมองขาดเลือด เดินเซ ชา อ่อนแรง หมดสติ