ข้อเท้าพลิก อุบัติเหตุที่ไม่ควรมองข้าม

Daftar พลิก

สำหรับอาการข้อเท้าพลิกนั้นสามารถใช้การประคบเย็นได้ ซึ่งความเย็นจะช่วยลดเลือดออกบริเวณเนื้อเยื่อ ลดอาการบวม และอาการปวดที่มีสาเหตุมาจากข้อเท้าพลิก โดยแนะนำให้ผู้ป่วยประคบเย็นครั้งละ 10-20 นาที

พลิกล็อค ข้อเท้าแพลง เกิดได้จากหลายสาเหตุ หลัก ๆ คือ เกิดจากอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เช่น ตกบันได ก้าวพลาด ตกส้นสูง เท้าพลิก หรือ อุบัติเหตุจากการเล่นกีฬาหรือออกกำลังกาย

กระสุนสั่งหารพลิกโลก พลิก วิกฤต เป็น โอกาส ด้วย วิถี แห่ง โต โย ต้า Toyota Under Fire = Toyota Under Fire : Lessons for Turning Crisis into Opportunity -- กรุงเทพฯ : อี ไอ ส

Regular price 105.00 ฿ THB Sale price 105.00 ฿ THB