รำมะนาด

เหงือกเป็นแผลบวม รำมะนาด ปวดฟัน ไม่ต้องทน ทาปุ๊บหายปั๊บ รำมะนาด - ผลกระทบจากสารพิษในบุหรีต่อช่องปาก - อาการที่พบ - การรักษา - การดูแลรักษาไม่ให้กลับมาเป็นโรครำมะนาด - การลดความรุนแรงของโรครำมะนาด - การทำความสะอาดลิ้น -------- รำมะนาด โรครำมะนาด หรือโรคปริทันต์ เป็นความรุนแรงต่อเนื่องจากเหงือกอักเสบ ถ้าปล่อยให้เป็นเรื้อรังก็จะเกิดปัญหา คือแบคทีเรียที่สะสมไว้นาน นอกจากทำให้เกิดร่องลึก

รำมะนาด แตงกวา ช่วยผู้ป่วยโรคเหงือกเช่น โรครำมะนาด จริงหรือ ? #shorts #สุดยอดผลไม้ ชัวร์ก่อนแชร์ Sure And Share•12K views

Regular price Sale price 161.00 ฿ THB