รำมะนาด

โรคปริทันต์ หรือ รำมะนาด คือโรคอะไร ภาษาอังกฤษคือ Periodontal รำมะนาด phyathaihospital โรครำมะนาด หรือ โรคปริทันต์อักเสบ เกิดจากโรคเหงือกอักเสบ และการทำความสะอาดฟันได้ไม่ดีพอ ทำให้เกิดคราบหินปูนสะสมลึกลงเรื่อยๆ จนไปเกาะ รำมะนาด โรคเหงือกอักเสบ คือ หนึ่งในอาการของโรคเหงือก ที่มีต้นเหตุจากเชื้อแบคทีเรีย ที่สามารถลุกลามได้ และนำไปสู่โรคปริทันต์อักเสบ หรือ โรครำมะนาด ที่เข้าไปทำลายเนื้อเยื่อรากฟัน เหงือกจะเริ่มร่น

รำมะนาด Sep 15, 2020 ปวดฟัน เหงือกบวม รำมะนาด ปากเหม็น

Regular price Sale price 170.00 ฿ THB