รำมะนาด

รำมะนาด

เว็บไซต์ รำมะนาด - ผลกระทบจากสารพิษในบุหรีต่อช่องปาก - อาการที่พบ - การรักษา - การดูแลรักษาไม่ให้กลับมาเป็นโรครำมะนาด - การลดความรุนแรงของโรครำมะนาด - การทำความสะอาดลิ้น -------- รำมะนาด Sep 15, 2020 ปวดฟัน เหงือกบวม รำมะนาด ปากเหม็น

รำมะนาด โรครำมะนาด หรือโรคปริทันต์ เป็นความรุนแรงต่อเนื่องจากเหงือกอักเสบ ถ้าปล่อยให้เป็นเรื้อรังก็จะเกิดปัญหา คือแบคทีเรียที่สะสมไว้นาน นอกจากทำให้เกิดร่องลึก  โรครำมะนาด หรือโรคปริทันต์ เป็นความรุนแรงต่อเนื่องจากเหงือกอักเสบ ถ้าปล่อยให้เป็นเรื้อรังก็จะเกิดปัญหา คือแบคทีเรียที่สะสมไว้นาน นอกจากทำให้เกิดร่องลึก  รำมะนาด มีความรุนแรงมากกว่าโรคเหงือกอักเสบ สาเหตุของโรคปริทันต์ สาเหตุหลักมาจากการที่เราทำความสะอาดฟันได้ไม่ดีพอ เกิดการสะสมของแบคทีเรีย ที่เราเรียกกันว่า