หอบ - สำนักงานราชบัณฑิตยสภา

Daftar หอบ

อาการหอบ คือ อาการหายใจลำบาก มักมีหายใจเร็วร่วมด้วย ผู้ป่วยที่มีอาการหอบ สังเกตได้จากมักหายใจเร็วขึ้น ซี่โครงบานออก ทรวงอกยกสูงขึ้นขณะหายใจเข้า ช่องที่อยู่ระหว่าง

หอบ ซึ่งนี่เป็นอาการเตือนของโรคหอบหืด! ทำความรู้จัก โรคหืดในเด็ก ผู้ป่วย โรคหอบหืด มักพบว่ามีโรคจมูกอักเสบจากภูมิแพ้ร่วมด้วยถึงร้อยละ 50-85

หอบ เมื่อลูกน้อยมีอาการหอบ หายใจเร็ว มีเสียงวี๊ดในทรวงอก การรักษาคือ การใช้ยาพ่นขยายหลอดลมทันที ร่วมกับให้ดม Oxygen หรือหากมีการไอมาก เสมหะเหนียวข้น เด็กไม่สามารถไอเอาเสมหะออกมาได้เอง แพทย์จะ

หอบหืด ไอ หอบ เหนื่อย อาการเตือนโรคทางเดินหายใจ มารับฟังข้อมูลพร้อมกันเลย! ‍♂️ ‍♀️ กับคุณหมอสักกพันธ์ เลาหสุรโยธิน #GedGoodLife #ชีวิตดีดี

Regular price 109.00 ฿ THB Sale price 109.00 ฿ THB