หัดแมว

โรคหัดแมว ไวรัสร้ายทำร้ายแมว!

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB

หัดแมว

โรคหัดแมว ไวรัสร้ายทำร้ายแมว! หัดแมว ไข้หัดแมว หรือจะเป็นแค่ ไข้หวัดแมว เราก้อสู้รักษาน้องให้เต็มที่ สู้นะ ตุ้บตั้บ ทาสแมวจร WhiteChocoCats•24K views · 28:21 Go to channel หัดแมว สัตวแพทย์ชี้แมวอ่างทองตาย น่าจะเกิดจากโรคหัดแมว ยันไม่ติดต่อสู่คนหรือสัตว์อื่น มีวัคซีนป้องกันได้ เตือนโรคพิษสุนัขบ้าน่ากลัวมากกว่า เด็ก วัย 5-9 ปี เสี่ยงถูกกัดมากสุด

หัดแมว ทำความรู้จักกับ โรคไข้หัดแมว หลังส่อระบาดในพื้นที่ จ เพชรบูรณ์ ด้านคุณหมอย้ำ เป็นอีกโรคร้ายคร่าชีวิตน้องเหมียว แต่ทาสแมวไม่ต้องกังวล เพราะไม่ติดต่อสู่คน

ไข้หัดแมว โรคไข้หัดแมว หรือโรคลำไส้อักเสบติดต่อในแมว เกิดจากเชื้อไวรัสพาร์โวแมว เชื้อ FPV มีความคงทนที่อุณหภูมิห้อง และในสิ่งแวดล้อมเป็นระยะเวลานานเป็นปี แมวได้รับเชื้อโรค หรือไวรัสที่รุนแรง เช่นไข้หัดแมว หรือมะเร็งเม็ดเลือดขาว เป็นต้น ดังนั้นวันนี้ Thonglor Pet Hospital จะพาท่านเจ้าของน้องแมว