Regular price 181.00 ฿ THBB
Regular price Sale price 181.00 ฿ THB

Daftar 33crown

หัวใจล้มเหลว   Dan ภาวะหัวใจล้มเหลว

หัวใจขาดเลือด และท้ายที่สุด อาจเกิดภาวะหัวใจล้มเหลว ทำให้ผู้ป่วยเสียชีวิตแบบเฉียบพลันได้!! “เบาหวาน” เพิ่มโอกาสโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ เบาหวาน

ต้องรู้! 5 สัญญาณเตือน อาการ หัวใจวาย เฉียบพลัน โรคหัวใจ หัวใจล้มเหลว หมอซัน drsun หมอซัน หมอฝังเข็ม•76K views · 13:23 Go to channel ต้องรู้! 5 สัญญาณเตือน อาการ หัวใจวาย เฉียบพลัน โรคหัวใจ หัวใจล้มเหลว หมอซัน drsun หมอซัน หมอฝังเข็ม•76K views · 19:56 · Go to channel

เอ้ ชุติมา ภาวะหัวใจล้มเหลว คือกลุ่มอาการที่แสดงถึงการผิดปกติของโครงสร้างหัวใจ ไม่ว่าจะเป็นเส้นเลือดหัวใจ กล้ามเนื้อหัวใจ เกี่ยวกับไฟฟ้าของหัวใจและลิ้นหัวใจ 6 สัญญาณเตือนภาวะหัวใจล้มเหลว ดังนี้ 1 เริ่มหายใจติดขัด หายใจไม่ออก 2 มีอาการไอเรื้อรัง หรือมีเสียงขณะหายใจ 3 มีอาการเหนื่อยและอ่อนเพลียได้ง่ายอย่างผิดปกติ 4 ขาดความรู้สึก