เนียฮีท โปเกเด็กซ์

Daftar ฮีท

โรคฮีทสโตรก หรือc เป็นภาวะวิกฤตที่ร่างกายไม่สามารถปรับตัว หรือควบคุมระดับความร้อนภายในร่างกายได้ ทำให้เกิดการทำงานที่ผิดปกติของสมองในส่วนการควบคุมอุณหภูมิของร่างกาย

ช่วงนี้อากาศร้อนจัดเสี่ยงต่อฮีทสโตรก หรือโรคลมแดด ไปทำความรู้จัก โรคฮีทสโตรก กับ นพ ทิพากร ตุ้มนาค นายแพทย์ชำนาญการ สถาบันประสาทวิทยา พร้อมแนะวิธีสังเกตอาการ

ฮีท “ฮีทสโตรก” ภัยร้ายหน้าร้อน วิธีสังเกตอาการ หอบ หายใจเร็ว ลิ้นเป็นสีแดงสด น้ำลายหนืดเหนียว อ่อนแรง ม่านตาขยาย ช็อค เป็นลมหมดสติ วิธีป้องกัน อยู่ในที่ร่ม อากาศถ่ายเทสะดวก หลีกเลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง

ฮีทเทค Heat Stroke โรคลมแดด Heat Stroke โรคลมแดด เป็นโรคที่น่ากลัว ถ้าหากวินิจฉัยช้าหรือรักษาได้ไม่ทัน ถึงขั้นเสียชีวิตได้!!! สาเหตุ: ในชีวิตประจำวันของเรา

Regular price 137.00 ฿ THB Sale price 137.00 ฿ THB