เถาวัลย์เปรียง บำรุงเส้น บำรุงเอ็น แก้ปวดเมื่อย

Daftar เถาวัลย์เปรียง ข้อควรระวัง

เถาวัลย์เปรียง เป็นสมุนไพรที่มีสรรพคุณช่วยรักษาอาการปวด ซึ่งจะมีวิธีการใช้ และข้อควรระวังอย่างไร ไปฟังกันได้เลยค่ะ

ข้อควรระวัง : ๑ ควรระวังการใช้กับผู้ป่วยโรคแผลเปื่อยเพปติก เนื่องจากเถาวัลย์เปรียงออกฤทธิ์คล้ายยาแก้ปวดกลุ่มยาต้านการอักเสบที่ไม่ใช่

มะระขี้นก ข้อควรระวัง ข้อห้ามใช้ : ห้ามใช้ในหญิงตั้งครรภ์ ยาสารสกัดจากเถาวัลย์เปรียง ยาแคปซูล ข้อบ่งใช้ : บรรเทาอาการปวดหลังส่วนล่าง และอาการ

สาหร่ายสไปรูลิน่า ข้อควรระวัง ยาแคปซูลที่สกัดจากเถาวัลย์เปรียงด้วย 50% ของเอทิลแอลกอฮอล์ ใช้เพื่อบรรเทาอาการปวดหลังส่วนล่างและแก้อาการปวดจาก ข้อเข่าเสื่อม สมุนไพรเถาวัลย์เปรียง ข้อควรระวัง

Regular price 145.00 ฿ THB Sale price 145.00 ฿ THB