Regular price 173.00 ฿ THBB
Regular price Sale price 173.00 ฿ THB

Daftar 33crown

เท้าพลิก   Dan ข้อเท้าพลิก

อาการของข้อเท้าพลิก ส่วนมากมักบวมแดง อาจมีอาการปวดร่วมด้วย แต่ถ้าหากถึงขั้นที่ผู้ป่วยไม่สามารถลงน้ำหนักตัวได้ อาจเป็นไปได้ว่าระยะอาการอยู่ในขั้นที่สามคือเส้นเอ็นฉีกขาดทั้งหมด หรืออาจ

คุณสมบัติสินค้า: เพิ่มรายการโปรด เปรียบเทียบ หมวดหมู่ : ป้องกันบาดเจ็บ , Share Product description FIX Ankle พยุงข้อเท้าพลิก ข้อเท้าพลิกง่าย อย่าปล่อยให้เป็นปัญหาเรื้อรัง คุณสมบัติพิเศษ  945 ถูกใจ,วิดีโอ TikTok จาก PRARAM 9 HOSPITAL : สอนวิธีพันข้อเท้าง่ายๆ! ⚡️ ⚡️ช่วยลดอาการปวด บวม อักเสบเมื่อ #ข้อเท้าพลิก #ข้อเท้าแพลง

ปางขอน 945 ถูกใจ,วิดีโอ TikTok จาก PRARAM 9 HOSPITAL : สอนวิธีพันข้อเท้าง่ายๆ! ⚡️ ⚡️ช่วยลดอาการปวด บวม อักเสบเมื่อ #ข้อเท้าพลิก #ข้อเท้าแพลง ข้อเท้าพลิก ที่เกิดจากอุบัติเหตุจนทำให้เอ็นช่วยยึดกระดูกระหว่างข้อเท้ากับกระดูกขาเกิดอาการยึดตึงเกินปกติหรือฉีกขาด เป็นอาการที่หลายคนเคยเป็น โดยเฉพาะคนที่ชอบเล่นกีฬา