เหงือก

รักษาโรคเหงือก - dentalhubclinic - เดนทัลฮับ เหงือก อาการเหงือกร่น คือ การที่เนื้อเยื่อที่อยู่บริเวณเหงือกรอบฟันค่อยๆ ร่นลงไปจนถึงด้านล่างของฟัน ซึ่งอาจร่นไปจนเห็นรากฟัน วิธีการรักษามีหลากหลาย เช่น การปลูกเหงือก เหงือกร่น โรคเหงือก คือ อะไร เป็นโรคที่เกิดภายในช่องปาก ซึ่งมีสาเหตุมาจากการติดเชื้อของแบคทีเรีย ที่ส่งผลให้เหงือกมีอาการ อับเสบ จนถึงขั้นบวมและแดง อาจทำให้เหงือกเริ่มหดตัวจนไม่เกาะตัวฟัน จนเกิดอาการฟันโยก

คันเหงือก โดยสรุปแล้ว เหงือกบวมอาจเป็นสัญญาณของปัญหาสุขภาพช่องปากต่างๆ มากมาย รวมถึงโรคเหงือกอักเสบ โรคปริทันต์อักเสบ และฝีในบริเวณเหงือก สิ่งสำคัญคือคุณควรต้องได้รับการรักษาโดยทันที เพื่อป้องกันการลุกลาม

Regular price Sale price 150.00 ฿ THB