เห็นภาพซ้อน

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB

เห็นภาพซ้อน

จ้องจอจนตาล้า ตาพร่า เห็นภาพซ้อน ระวังโรคตา โรคต้อถามหา เห็นภาพซ้อน การที่ดวงตามัวลงอย่างช้า ๆ เหมือนมีหมอกหรือฝ้าบัง เห็นภาพซ้อน แสงไฟกระจาย ภาพเป็นสีเหลืองหรือสีผิดเพี้ยน ค่าสายตาเปลี่ยนแปลงเร็วจนต้องเปลี่ยนแว่นตาบ่อย คุณอาจมีความเสี่ยงเป็นโรคต้อกระจก ที่เกิดจาก ตาเห็นภาพซ้อน สำหรับใครที่มักปวดหัวบ่อยๆ แต่ละครั้งทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ หรือมีอาการปวดตอนกลางคืนจนต้องตื่นกลางดึก ร่วมกับมีอาการคลื่นไส้ อาเจียน เห็นภาพเบลอ เห็นภาพซ้อน พูดไม่ชัด พูดติดขัด มี

ตาเห็นภาพซ้อน มองอะไรก็เบลอ หรือมองเห็นภาพซ้อน ปัญหา 1 มองเห็นภาพเบลอ วัตถุที่เคยมองเห็นชัดเจน กลับมองไม่ชัด 2 ค่าสายตา

เห็นภาพซ้อน ตาพร่า เห็นภาพซ้อน ไปหาหมอด้านไหนดี ติดต่อ ทีมผู้เชี่ยวชาญหมอไมค์ ได้ที่ ไลน์@ drmike #หมอไมค์ #หมอสมอง #drmiketv #ตาพร่า  การที่ดวงตามัวลงอย่างช้า ๆ เหมือนมีหมอกหรือฝ้าบัง เห็นภาพซ้อน แสงไฟกระจาย ภาพเป็นสีเหลืองหรือสีผิดเพี้ยน ค่าสายตาเปลี่ยนแปลงเร็วจนต้องเปลี่ยนแว่นตาบ่อย คุณอาจมีความเสี่ยงเป็นโรคต้อกระจก ที่เกิดจาก