แน่นท้อง คลื่นไส้

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB

แน่นท้อง คลื่นไส้

แน่นท้อง ท้องอืดเรื้อรัง หาสาเหตุไม่ได้ ต้องดูคลิปนี้ เพราะคุณอาจจะเป็นโรคที่ แน่นท้อง คลื่นไส้ ปวดมวนท้อง คือ อาการปวดท้องที่รู้สึกปั่นป่วน ไม่สบายท้อง มวนท้อง แน่นท้อง พะอืดพะอม อึดอัดท้อง อาการปวดมวนท้องเกิดขึ้นได้ทุกตำแหน่งทั่วบริเวณท้องตั้งแต่ท้องส่วนบน ตรงกลางท้อง แน่นท้อง คลื่นไส้ เวียนหัว ตัว ตา เหลือง ปวดจุก แน่นท้อง คลื่นไส้อาเจียน คันตามร่างกาย Page 48 สิ่งที่ตรวจพบ : • Jaundice • Ascites • Shifting dullness • Fluid thrill การตรวจพิเศษLab

แน่นท้อง คลื่นไส้ เวียนหัว ได้แก่ อาการ ที่มีการปวดท้องส่วนบน ท้องอืด แน่นท้อง มีลมในท้อง ต้องเรอบ่อยๆ บางคนอาจจะมีอาการคลื่นไส้ อาเจียน อิ่มเร็ว หรือบางคนอาจจะมีอาการแน่นท้อง แม้กินอาหารเพียงเล็กน้อย แสบบริเวณหน้าอก

แน่นท้อง หายใจไม่สะดวก โรคกระเพาะอาหารอักเสบ จุก เสียด แน่นท้องบริเวณลิ้นปี่หรือใต้ซี่โครงทางซ้าย เจ็บท้องบอกตำแหน่งได้ แต่ท้องไม่แข็ง ร่วมกับมีไข้ คลื่นไส้ อาเจียน โรคไมเกรน : โดยมักมีอาการเวียนหัว ปวดหัวร้าวไปถึงท้ายทอย ร่วมกับรู้สึกคลื่นไส้ พะอืดพะอม ไวต่อเสียงและแสง 6 แพ้ท้อง : พบได้ในช่วง 1 - 3 เดือนแรกของการตั้งครรภ์ เพราะฮอร์โมนในร่างกาย