โสภณ เมฆ ธน

โสภณ เมฆ ธน

เว็บไซต์ โสภณ เมฆ ธน นายโสภณ เมฆธน ตำแหน่ง - ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข - กรรมการปฏิรูปประเทศด้านสาธารณสุข วันเดือนปีเกิด - เกิดเมื่อ วันที่ 1 ตุลาคม 2500 - เริ่มรับ โสภณ เมฆ ธน รายการบ่ายนี้มีคำตอบ นพ โสภณ เมฆธน อธิบดีกรมควบคุมโรค ให้สัมภาษณ์ เรื่อง โรคเมอร์ส ตอนที่ 1

โสภณ เมฆ ธน นพ โสภณ เมฆธน อธิบดีกรมควบคุมโรค ยืนยันว่าผู้หญิงที่เดินทางมาจากพื้นที่ที่มีการติดเชื้อไวรัสอิโบลา เบื้องต้นตรวจสอบแล้วไม่พบเชื้อ แต่ยังอยู่ในช่วงที่รอดูอาการต่อไป   นพ โสภณ เมฆธน อธิบดีกรมควบคุมโรค เตือนประชาชนเฝ้าระวังโรคฉี่หนูในพื้นที่ที่มีน้ำท่วมขัง โดยข้อมูลจากสำนักระบาดวิทยา ตั้งแต่วันที่ 1 ม ค -29 ส ค   นพ โสภณ เมฆธน อธิบดีกรมควบคุมโรค เปิดเผยอาการของหญิงไทยวัย 48 ปี ที่พักดูอาการที่สถาบันบำราศนราดูร ขณะนี้อาการทั่วไปปกติ ไม่มีไข้