เหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย ใจสั่น สัญญาณเตือน “โรคหัวใจ” ที่คุณอาจไม่เคยรู้

Daftar ใจสั่น เวียนหัว คลื่นไส้

อาการของน้ำตาลในเลือดสูง ได้แก่ คลื่นไส้ อาเจียน ปวดท้อง ปัสสาวะมากหรือบ่อยขึ้น หอบเหนื่อย ซึม ชัก และหมดสติ เป็นต้น; อาการของน้ำตาลในเลือดต่ำ ได้แก่ มือสั่น ใจสั่น หวิวๆ เหงื่อออก ตัวเย็น รู้สึกหิว

อาการโรคของทั้งสองค่อนข้างจะเหมือนกันแทบจะทุกอย่าง ได้แก่ มีอาการใจสั่น ใจเต้นแรง หายใจไม่อิ่ม หายใจขัด เจ็บหน้าอก ไม่มีแรง หน้ามืด หวิวๆคล้ายจะเป็นลม ปวดท้อง วิงเวียน ท้องไส้

คลื่นไส้ อาเจียน อาการเจ็บแน่นหน้าอก ของโรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลัน เป็นอย่างไร? · เจ็บแน่นกล้างอก ปวดร้าวไปกรามไหล่ และแขน · วิงเวียน คลื่นไส้ อาเจียน · หายใจถี่ หอบเหนื่อย · เหงื่อออก ตัวเย็น

ตื่นเช้ามาเวียนหัว คลื่นไส้ อาการใจสั่น เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ 1 ความเครียด วิตกกังวล ทำให้เกิดอาการใจเต้นเร็ว เหงื่อออกมาก สั่น หายใจติดขัด และเจ็บหน้าอก

Regular price 152.00 ฿ THB Sale price 152.00 ฿ THB