ไข้หัดแมว

ไข้หัดแมว หรือจะเป็นแค่ ไข้หวัดแมว เราก้อสู้รักษาน้องให้เต็มที่ สู้นะ ตุ้บตั้บ ไข้หัดแมว ไข้หัดแมวเกิดจากอะไร? ไวรัสไข้หัดแมว เกิดจากเชื้อไวรัสกลุ่มพาร์โวไวรัส มีผลต่อระบบทางเดินอาหารของแมว ติดเชื้อได้ง่ายทั้งในลูกแมวและแมวโตเต็มวัย ไข้หัดแมว โรคไข้หัดแมว คือ โรคที่เกิดจาก เชื้อไวรัสกลุ่มพาร์โวไวรัส feline parvovirus เมื่อเป็นจะมีอาการคล้ายหวัดและท้องเสีย จะรุนแรงมากในแมวเด็ก ใช้วิธีรักษาตามอาการ และให้ยา

ไข้หัดแมว โรคให้แก่แมว • ไข้หวัดนก แตกต่างจาก โรคหวัดแมว และไม่ได้เป็นสาเหตุของโรคในกลุ่มโรคหวัดแมว โรคไข้หัดแมว โรงหมอ Thai PBS Podcast• views · 25:44 Go to

Regular price Sale price 180.00 ฿ THB